Littafin sama

 http://casimir.kuczaj.free.fr//Orange/hausa.html

Juzu'i na 5 

 

Kiran halittu don komawa wuri, matsayi da manufa

wanda Allah ya halicce su

 

Luisa Piccarreta

Dan Wasiyyar Allah

 

Ubangiji, ka taimake ni. Tame tawayena koyaushe za su kasance masu jajircewa a gaban tsattsarkan biyayya.

 

Ka cika ni da tsattsarkan wasiyyarka mai ban sha'awa har sai na zube, domin naka ya cinye.

Zan yi farin cikin daina yaƙi da biyayya mai tsarki. Kuma kai mai tsarki biyayya, ka gafarta mani idan kullum ina yakarka.

Ka ba ni ƙarfin bin ka cikin nutsuwa a cikin komai, ko da a wasu lokuta ba ya da ma'ana.

Ta yaya zan yi yaƙi da ku a cikin wannan labarin na rubuce-rubucen da dole ne in yi a cikin biyayya ga mai ba da shaidana?

 

Amma ya isa, mu yi shiru, kada mu dakata mu fara rubutu. Mai ikirari na baya (1) yana da shagaltuwa sosai, fiye da shekarun da yake jagoranta.

Ba zai iya zuwa ba, mai ba da shaida na yanzu ya zo a wurinsa (2).

Ban taba tunanin hakan zai faru ba, musamman da yake ina farin ciki da juna; ya na da cikakkiyar kwarin gwiwa.

Kusan shekara guda da rabi kafin mai ba da shaida na ya fara da ni, kuma yayin da nake cikin yanayin da na saba, Yesu mai albarka ya gaya mani cewa in tabbatar da cewa mai ba da shaida na nan gaba ya damu da rayuwata ta ciki kuma ya ba da cikakken hadin kai tare da shi bisa yanayina.

 

Ya ce mini:

Lokacin da na ba wa wanda aka azabtar da shi amana ga mai ba da shaida, aikinsa a cikin mutumin dole ne ya ci gaba. Za ku gaya wa mai ba da furcin ku na gaba cewa lallai zai yi aiki tare da ni.

In ba haka ba, zan sa ka a hannun wani.

Ubangiji, ka saurara », Na amsa, "Wane ne kuma zai yi haƙuri ya karɓi gicciye ya zo kowace rana ya sadaukar da kansa kamar yadda mai ba da shaida na yanzu yake yi?

"Zan kira shi, zan ba shi haske kuma zai zo." Da kyar zai karɓi wannan giciye. - I, zai zo.

Idan bai saurare ni ba, zan aiko masa da mahaifiyata. Tunda yana sonta, ba zai hana ta wannan alfarmar ba.

 

(1. Don Michele   De   Benedictis. 2. Don Gennaro Di Gennaro wanda ya zama mai ba da furci a   1889.)

 

Waɗanda suke ƙaunarsa da gaske ba sa ɗaukar lokaci mai tsawo.

Duk da haka, zan sa ido a kan abin da zai yi. Ka faɗa masa duk abin da na faɗa maka."

Bayan wani lokaci da zuwansa na gaya masa komai, amma talaka,   saboda sabon aiki, ya kasa daukar alkiblar rayuwata ta ciki.

Ina iya ganin ya fi rashin iyawarsa fiye da zabin ganganci. Sa’ad da na ba shi abin da Yesu ya gaya mani, ya yi amfani da kansa sosai, amma ba da daɗewa ba ya koma ga tsohon halinsa.

 

Yesu mai albarka ya koka game da shi kuma na sake yi masa magana. ·

Wata rana shi da kansa ya aiko mani da wani sabon furuci wanda na bude raina gare shi, na fada masa komai. Ya yarda yazo sai nayi mamaki yace eh.

Amma ba da daɗewa ba abin mamaki ya daina. Ban san yadda zan yi ba, amma ya zo kwana biyu ko uku, sannan ya tafi.

Ya bace kamar inuwa kuma na ci gaba da furuci na na yanzu.

 

A safiyar yau na ga mai kaskancina. Tare da shi akwai albarka Yesu   da   St. Yusufu  .

Suka ce masa: "Ka tafi aiki, Ubangiji yana shirye ya ba ka alherin da ka roƙa".

Sa’an nan, da na ga ƙaunataccena Yesu yana shan wahala kamar lokacin da yake sha’awa, sai na ce masa: “Ubangiji, ba ka gaji da jure wahala haka ba?

 

Yesu ya amsa:

A’a, wahala daya ba ta yi ba illa kara rura wutar Zuciyata don maraba da wani.

 

Wannan ita ce hanyar wahalar Ubangiji:

wahala da aiki ta hanyar kallon 'ya'yan itacen da ke fitowa daga gare ta kawai. A cikin raunukana da cikin jinina, na ga al'ummai da tsirarun halittu suna samun alheri.

Maimakon jin gajiya, Zuciyata tana jin farin ciki da tsananin sha'awar wahala.

"Dole ne ya zama haka ga kowane rai.

Wahalhalun da ya sha dole su kasance cikin wahala na. Kada rai ya dubi abin da yake aikatawa, amma ga ɗaukakar da aka ba Allah, da ’ya’yan itace waɗanda ke samuwa daga wahalarsa da ayyukansa.”

 

Na fita daga jikina kuma na ga cewa mai ba da shaida na yana da matsala sosai tare da alherin da yake so. Har yanzu Benedict da     Yesu Mai Tsarki

Yusuf   ya ce masa:

Idan ka je aiki, duk matsalolinka za su shuɗe, za su faɗi kamar ma’aunin kifi.

 

Ina cikin halin da na saba. Bayan na kasance cikin wahala na ɗan lokaci, sai na ga Yesu kyakkyawa na a hannuna. Wani haske ya haskaka daga goshinsa, kuma a cikin wannan haske an rubuta kalmomi kamar haka:

"Ƙauna ita ce komai, kuma ga Allah da mutum; idan Ƙauna ta daina, rayuwa da kanta ta daina. Akwai, duk da haka, nau'i biyu na ƙauna: daya na ruhaniya da na allahntaka, ɗayan kuma na jiki da rashin daidaituwa. Daga cikin waɗannan ƙaunatattun biyu akwai babba. bambanci.

 

Kuna iya cewa wannan bambanci yana da girma kamar bambanci tsakanin tunanin wani abu a cikin zuciyar ku da yin wani abu da hannuwanku. Hankali na iya, nan take, tunanin abubuwa ɗari, amma hannaye na iya cimma abu ɗaya kawai a lokaci guda.

Mahaliccin Allah ya yi halitta don Soyayya kawai.

Idan Allah ya ci gaba da kiyaye halayensa ga talikai, soyayya ce ta ingiza shi.

 

Sifofinsa sun samo asali ne daga Soyayya.

Ƙaunar da ba ta da kyau, kamar ta dukiya da jin daɗi, ba ta kiyaye rayuwar mutum. Waɗannan abubuwa ba kawai ke kai ga tsarkakewa ba, amma mutum zai iya ƙarasa su zama alloli.

 

Idan ƙauna tana da tsarki, tana kaiwa ga tsarkakewa. Idan soyayya ta karkace, tana kaiwa ga tsinewa."

 

A safiyar yau, bayan kwanaki masu zafi, Yesu mai albarka ya zo ya yi magana da ni a wata hanya ta musamman.

Har na yi tunanin zan mallake ta har abada. Amma, cikin saurin haske, ya ɓace.

 

Ciwo na ya yi yawa har na ji kamar zan yi hauka, musamman da yake na tabbata ba zan sake rasa shi ba.

Yayin da na fadi cikin zafi sai ya dawo kan gudun haske, cikin kakkausar murya da tsantsar murya ya ce da ni:

 

"Waye kai da za ka yi kamar kullum ka rike ni tare da kai?" Na haukace, cikin karfin hali na amsa da cewa:

"Ni ne komai lokacin da nake tare da ku.

Ina jin kamar wasiyya da ta fito daga kirjin Mahaliccinta. Da wannan wasiyya,

- matuƙar dai ta kasance tare da ku.

-Na fuskanci rayuwa, rayuwa, zaman lafiya da duk kaya.

 

Ba tare da ku ba, duk da haka, ina jin karye, ɓacewa, rashin nutsuwa, rashin rai, tare da munanan abubuwa kawai.

Don samun rai kada ku rasa ni, nufina, a wajen ku,

- Dole ne ko da yaushe neman nono e

- Dole ne ya kasance a wurin har abada."

 

Da alama Yesu ya fahimci komai.

Amma, kuma, ya sake tambayata:

"  Amma wanene kai? "

Na ci gaba da cewa: “Yallabai, ni ba komai bane illa digon ruwa.

 

Kuma idan dai wannan digon ruwa ya kasance a cikin teku, to kamar duk teku ne.

Ya kasance mai tsabta da tsabta kamar sauran ruwaye. Amma idan ya fito daga cikin teku, ya zama laka

Saboda kankantarsa ​​sai ya bata. "

 

Ya matsa, ya matso gare ni, ya rungume ni ya ce:

"Yata, wanda yake so ya ci gaba da kasancewa a cikin Nufina koyaushe yana shiga cikin Rayuwar Ubangiji. Ko da ta iya barin nufina na ɗan lokaci, tun da na halicce shi da 'yancin zaɓe, Ƙarfina yana yin abin al'ajabi ya ba shi damar ci gaba da shiga cikin Ubangiji. Rayuwa..

 

Domin wannan ci gaba da sa hannu, ya sami irin wannan ƙaƙƙarfan haɗin kai tare da Izinin Ubangiji wanda, ko da yana so, ba zai iya barin ta ba.

 

Wannan ita ce mu'ujiza mai ci gaba da ba da ita ga wanda yake aikata nufina koyaushe.

 

 

Après avoir vécu plusieurs jours ameris à dalilin rashin ci gaba de mon adorable Jésus, j'ai senti ce matin que j'avais ateint les profondeurs de wahala.

 

Fatiguée et sans force, j'ai pensé que Jésus ne me voulait plus dans cet état, et j'ai presque décidé de tout abandonner.

 

Pendant que je pensais ainsi, mon aimable Jésus remua en moi et me laissa savoir qu'il priait pour moi.

J'ai ya ƙunshi rashin ƙarfi

- Puissance de son Père.

-sa Force d'ame et

-sa Providence zuba   moi.

 

Sai ya   ce:

"Baba gani ba,

-saboda yana matukar bukatar taimako e

- ta yaya, bayan godiya mai yawa,

tana son ta zama mai zunubi ta bar wasiyyarka? "

 

Ba zan iya bayyana yadda zuciyata ta ɓaci ba sa’ad da na ji waɗannan kalmomin Yesu, ya fito daga gare ni, kuma bayan na tabbatar shi ne Yesu na mai albarka, sai na ce masa:

 

"Ya Ubangiji, ko nufinka ne na zauna a cikin wannan halin a matsayin wanda aka azabtar? Tun da na daina jin irin na da, ba lallai ba ne mai shaida ya zo. Don haka ko kadan zan bar masa wannan sadaukarwar".

 

Yesu ya ci gaba da cewa: "Gama yanzu ba nufina ba ne ku bar wannan hali.

 

Sannan cikin tsananin bakin ciki ya kara da cewa:

 

"'Yata, 'yan gurguzu sun yi nasarar yajin aiki a cikin Cocin. A Faransa sun yi hakan   a bainar jama'a.

A Italiya, a cikin hanyar da ta fi   ɓoye.

 

Adalcina yana neman damar aika hukunci."



 

Ina fita daga jikina sai na ga Yesu yana rike da sanda da ya bugi mutane da ita. Bayan an yi musu duka, sai mutanen suka watse suka yi tawaye.

 

Yesu ya ce musu:

"Na buge ku don ku sake haduwa da ni. Amma, maimakon ku hada kai.

-ti tawaye e

-Kuna Gudu daga gare Ni.

Don haka wajibi ne a buga kaho”.

 

Yana fadin haka sai ya fara busa kaho.

sai na   gane

cewa Ubangiji zai aika azãba da cewa mutane,

- maimakon kaskantar da kanka.

- da sun kara bata masa rai da gudu daga gare shi.

 

Daga baya, Ubangiji zai busa ƙaho don wasu hukunci mai tsanani.

 

Na yi kwanaki da yawa na rashi da hawaye.

Na ga kamar Ubangiji ya dakatar da ni daga zama wanda aka azabtar. Duk abin da na ji, ba zan iya barin hankalina ya tafi ba.

Maimakon haka, ciwon ciki da yawa ya kama ni wanda ya sa ni damuwa kuma na kasa ganewa.

 

A wannan dare, a cikin mafarki, na ga mala'ika yana bi da ni cikin lambu. Duk tsire-tsire sun yi baƙi.

Amma ban kula ba domin ina tunani ne a kan gaskiyar cewa Yesu ya yashe ni.

Sai mai ikirari na ya zo.

Da ya same ni a farke, sai ya gaya mani cewa kurangar inabin sun daskare.

 

Na yi baƙin ciki ƙwarai da tunanin talakawa kuma na ji tsoron cewa Yesu zai daina komo da ni cikin yanayin da na saba domin in sami damar azabtar da ni.

Amma da safen nan Yesu mai albarka ya zo ya mayar da ni yanayin da na saba. Da na gan shi sai na ce masa:

"Ubangiji me ka yi jiya? Ba ka gaya mini komai game da shi ba.

Da na nemi ku dakatar da wannan hukuncin, ko kadan kadan."

 

Yesu ya amsa:

Yata, ya zama dole in nisance ki, in ba haka ba, da kin kama ni, da ban samu ‘yanci ba.

Ban da haka, sau nawa ban yi abin da kuke adawa da shi ba?

 

Domin mutum baya son ya gane hakkin mahaliccinsa”.

Ko da yake suna magana da Latin, na fahimci ma'anar abin da suke faɗa. Da na ji su, sai na yi rawar jiki, na ji jinina ya daskare.

Na yi addu'a ga Yesu ya yi jinƙai.

 

Na ci gaba cikin raɗaɗi na.

Akalla, Yesu ya bayyana ba tare da ya yi magana da ni ba kuma na ɗan lokaci kaɗan.

 

A safiyar yau, lokacin da na kasance a sume, mai ba da shaida na ya tilasta wa Yesu ya zo kusan a banza.

Dole ne Yesu ya nuna kansa. Yana yiwa mai furuci jawabi da furuci

mai tsanani da azaba, ya ce:

'Me kuke so?'

 

Liman ya duba a rude bai san me zai ce ba. Sai na ce:

Ya Ubangiji, watakila don alherin da kake son samu ne.

 

Yesu ya ce masa:

Ki shirya za ki karba.

Kuna da wanda aka azabtar da rai tare da ku: yayin da kuka kasance kusa da tunani da niyya, za ku sami ƙarfi da 'yanci don yin abin da kuke so ".

Na tambayi Yesu: "Ubangiji me ya sa ba ka zo?"

 

Ya amsa ya ce, "Kina son sanin dalili? Ya ji.

Sai na ji tarin muryoyi suna fitowa daga ko'ina cikin duniya suna ihu:

"Mutuwa ga Paparoma!

-Rusa addini!

- Kashe majami'u!



- Yanke dukkan hukumomi:

- babu wanda ya isa ya zama sama da mu!

 

Kuma na ji wasu abubuwa da yawa na shaidan. • Ubangijinmu ya kara da cewa:

Yata, idan mutum ya yarda ya sami alheri, yana samun alheri, idan ya aikata mugunta, mugunta ce yake karɓa.

Duk waɗannan muryoyin da kuke ji suna kaiwa ga kursiyin kuma wannan sau da yawa. Har ila yau, lokacin da Adalcina ya ga wannan mutumin

-so ba kawai mugunta ba,

-amma ya tambaya nace.

 

To, tir da abin da aka tilasta wa Adalcina ya bayar.

 

Ina yin haka ne domin su fahimci mene ne wannan mugun nufi da suke so.

Lallai kun san mene mugunta idan kuna cikinsa. Shi ya sa adalci na ke kokarin hukunta mutumin”.

Ina cikin halin da na saba.

Da na ga Yesu kyakkyawa na, ya ce mani:

 

"Aminci yana sanya dukkan sha'awa cikin tsari.

Amma menene nasara a kan komai, ya tabbatar da cikakkiyar kyakkyawan rai a cikin rai kuma ya tsarkake komai?

Tsarkakakkiyar niyya ce    .

wato yin komai da   nufin yardar Allah kawai.

 

Tsarkin manufa

- yana daidaitawa da gyara kyawawan halaye da kansu, gami da biyayya.

- kamar malami ne da ke jagorantar kiɗan ruhi na ruhi.

 

Na bar jikina.

Yesu mai albarka yana hannuna kuma muna cikin mutane da yawa. Da sanduna, da takuba, da wuƙaƙe, mutane suka yi ƙoƙari su raunata jikin Yesu, duk da ƙoƙarin da suka yi, ba su iya yi masa ko ɗaya ba.

Ko da yake sun ɓullo da kyau, makamansu sun yi hasarar rauni.

 

Ni da Yesu mun yi baƙin ciki sosai da muka ga zaluncin waɗannan zukata.

Duk da kokarin da suka yi bai haifar da komai ba, amma duk da haka sun yi ta maimaituwa da fatan samun nasara. Idan ba su cutar da Yesu ba, don kawai ba za su iya ba ne.

 

Sun fusata sosai domin makamansu ba su da amfani kuma ba za su iya gamsar da sha’awarsu ta cutar da Yesu ba, suka ce wa kansu:

Me ya sa ba za mu iya yi ba?

A wasu yanayi za mu iya isa gare shi, amma a wannan lokacin, yayin da yake hannun matar, ba za mu iya yi masa komai ba.

Mu gani ko za mu iya cutar da wannan matar mu raba su da juna.

 

Yayin da suke faɗin haka, Yesu ya bar hannuna ya ba su ’yancin yin yadda suke so.

 

Kafin su kama ni, na ce:

"Ya Ubangiji, na ba da raina domin Ikilisiya da kuma cin nasara na gaskiya. Don Allah ka karɓi hadayata."

 

Yesu ya karɓi hadayata kuma su,

-da taimakon takobi.

- ya dauki nauyin yanke wuyana.

Amma, kamar yadda suka yi, na koma jikina.

Ina tsammanin na kai ga burina (na mutu). Amma, ga takaici na, komai ya tsaya.

 

Bayan na yi kwanaki na ƙarshe a cikin keɓe da wahala na Yesu, da safe na sami kaina a waje da jikina tare da Jariri Yesu a hannuna.

Da na gan shi, sai na ce masa: "Ah! Ya Ubangiji, tun da ka bar ni ni kaɗai.

- sakaci da - tayin.'

 

Sai ya amsa da cewa:

"Yata.

- duk abin da kuke sha a hannunku, kafafu da zuciya,

-Hada shi ga nawa wahala

a cikin raunukan hannuna, kafafuna da zuciyata yayin da nake karanta   "Daukaka ga Uba  ".

 

Kuma ka ba da kanka ga adalcin Ubangiji don ramawa

- munanan ayyuka e

- munanan sha'awar halittu

Ka haɗa kanka ga abin da na sha wahala domin kambi na ƙaya.

 

Yi shi ta hanyar karanta   "Tsarki ga Uba" guda uku.

a cikin sakamakon zunubai da mutum ya aikata ta hanyar ikonsa guda uku.

wanda suka zama haka   nakasu

cewa Ba a iya   gane Siffata a cikinsa.

 

Koyaushe a kan ido

-don kiyaye   nufinka da nawa   e

-ka so ni a kowane lokaci.

 

Bari   ƙwaƙwalwar ajiyarku   ta zama kamar ƙararrawa wadda ta ci gaba da bugawa a cikin ku.

tunawa da ku

- duk abin da na yi kuma na sha wahala a gare ku kuma

- yawan alherin da na yi muku.

 

Na gode kuma ku yi godiya:

godiya ita ce mabuɗin da ke buɗe taskokin Allah. Ka bar  hankalinka ya   yi tunanin komai  :

kaji tsoron Allah  .

 

Idan kun yi,

- Zan sami hotona a cikin ku kuma

-Zan samu gamsuwar da ba zan iya samu daga sauran halittu ba.

 

Wannan dole ne ku ci gaba da yi saboda,

idan laifin ya   ci gaba.

 gamsuwa dole ne ma".

Na ce, "Ah! Ubangiji! Yaya na yi muni! Ni ma ina da son kai. Ya ci gaba da cewa:

'Yata, kada ki ji tsoro.

Lokacin da rai ya yi mini komai, na yarda da abin da yake yi. Ina kuma yarda da ta'aziyya da ta'aziyyar da yake samu kamar an ba wa Jikina wahala.

 

Hakanan, don yantar da ku daga kowane shakka.

- duk lokacin da ka ji ta'aziyya e

-ka ji bukatar karban wannan, yi min ka ce:

 

Ya Ubangiji, ina so in yi wa Jikinka ta’aziyya

a daidai lokacin da jikina ke ta’aziyya”.

 

Ina fadar haka, a hankali ya nisance ni, har na daina ganinsa, na kasa yi masa magana.

Tafiyarsa ta jawo min bacin rai har naji kamar an tsaga ni.

 

Don in same shi, na shiga dakin da aka kulle shi. Can na ce masa: Ah! Malam! me yasa kuka barni?

Ashe ba raina bane?

Raina da ma jikina sun yi rauni da yawa ba za su iya jure radadin rashin Ka ba.

Ina jin kamar zan mutu. Wannan mutuwar ita ce ta'aziyyata kawai."

 

Yayin da nake wannan magana, Yesu ya albarkace ni, ya sake bace. Sai na koma normal.

 

Ina cikin yanayin da na saba lokacin, ban san ta yaya ba, na ga ƙaunataccen Yesu a cikina.

 

Da ya ganni cikin mamaki sai ya ce da ni:

 

Yata, wadanda suke amfani da hankalinsu wajen bata min rai, suna gurbata min hotona a cikinsu.

Zunubi yana kashe rai: ya zama matattu ga dukan abin da yake na allahntaka.

 

Idan kuma, mutumin ya yi amfani da hankalinsa don ɗaukaka ni, zan iya gaya masa: "Ku ne idanuwana, kunnuwana, bakina, hannayena da ƙafafuna".

 

Saboda haka yana da alaƙa da aikin ƙirƙira na.

 

"Idan ban da ba ni daukaka da hankalinsa, ya san yadda zai ba da   wasu - wahala,

- gamsuwa e

- gyara,

yana kuma hade da aikin fansa na.

 

Idan kuma ta kara mika wuya ga aikina a cikinta, sai ta hada kanta da aikina na tsarkakewa.

 

Don haka, duk abin da na cim ma a cikin Halitta, Fansa da tsarkakewa,

Ina shigar da shiga cikin rai.

Komai yana nan idan rai ya yi daidai da aikina a cikinsa."

 

 

Yayin da nake cikin yanayin da na saba, na bar jikina, na ga Jariri Yesu. Ya rike kofin mai cike da wahala da sanda a hannunsa.

 

Ya ce da ni: "Kin ga 'yata, duniya ta sa ni ci gaba da sha daga wannan ƙoƙon wahala".

 

Na amsa: "Ubangiji, ka ba ni ɗan wannan wahala, don kada kai kaɗai ke shan wahala."

 

Ya ba ni digon wannan abin sha mai ɗaci.

Ppuis, da sandar da ya riƙe a hannunsa, ya taɓa zuciyata, yana yin rami a ciki.

Daga cikin ramin nan sai wani dan fulawar abin sha mai daci da na sha. Amma wannan abin sha ya rikiɗe ya zama madara mai daɗi wadda ta malalo a bakin yaron Yesu, yana wartsakar da shi.

 

Ya ce mini:

"Yata, idan, lokacin da na ba da haushi da damuwa ga rai, ta haɗa kanta da Izraina, ina son shi."

Idan shi

-Na gode da wahalar da kuke sha,

- yayi mini su a matsayin kyauta,

kuma wannan ko da wahalhalu da dacin sun saura mata, to sai su canza min a hankali da nishadi.

 

Idan, aiki da wahala, rai

- gwada kawai don faranta min rai,

- ba tare da neman wani albashi ba.

yana faranta min rai kuma yana ƙara wartsakar da ni.

 

Abin da rai ke yi

mafi soyuwar   zuciyata,

mafi kyawu a idona   kuma

mafi kusanci da   Ubangiji,

juriya ce ta wannan hanyar yin abubuwa.

Sa'an nan ya zama maras canzawa daga irin wannan rashin iya canzawar Allah.

 

"Idan, akasin haka, rai ya ce 'e' sau ɗaya kuma 'a'a' wani.

Idan yana neman wata manufa ta musamman wannan karon da wata manufa a gaba.

Idan a yau ya yi ƙoƙari ya faranta wa Allah rai, gobe kuma, talikai, to rai ya yi kama

-ga sarauniya wata rana e

- zuwa ga wani mugun bawa gobe.

- ga wanda ya ci abinci wata rana da abinci mai daɗi, washegari kuma da ragowar abinci.

Sannan ya bace.

Ba a jima ba ya dawo, ya kara da cewa:

Rana ta wanzu ne don amfanin kowa, amma ba kowa ne ke amfana da tasirinta ba.

Hakazalika, rana ta allahntaka tana ba da haskenta ga kowa, amma wa ke more amfaninta?

Wanene yake buɗe idanunsu ga Hasken Gaskiya? Yawancinsu sun kasance a cikin duhu.

 

Sai wadanda suke da kwakkwaran niyyar faranta min rai suna farin ciki da cikar wannan rana”.

 

Da na fita daga jikina, na ga Sarauniyar Sama, sai na sunkuya a gaban ƙafafunta na ce mata:

Mahaifiyata mai dadi, a cikin wanne hali na tsinci kaina, na rasa taska daya tilo, na Rayuwata. Ban san waliyai da zan sadaukar da kaina ba”.

Kuma ina kuka.

 

Budurwa mai albarka ta bude zuciyarta ana bude akwati. Ta kawo yaron Yesu can ta ba ni shi tana cewa:

Yata, kada ki yi kuka, wannan ita ce Taska, Rayuwarki da Komai  .

Ɗauka, kiyaye shi tare da ku har abada, kuma ku zuba idanu gare shi a cikin ku.

Kada kaji kunya idan bai gaya maka komai ba ko baka da abinda zaka fada masa.

 

Kawai ka zuba masa idanu a cikinka kuma

za ku saurari komai, za ku yi komai kuma za ku gamsu da komai.

 

"Wannan shine kyawun rayuwar rai ta ciki:

ba sai ya yi magana ba kuma ba ya bukatar ilimi; babu wani abu na waje da ke jan hankalin ta ko ya dame ta.

Duk abin da ke jan hankalin ta da duk abin da ta mallaka yana cikin ta. Ta wurin kallon Yesu a cikinta kawai, ta fahimci komai kuma tana yin komai.

 

Ta yin haka, za ku hau zuwa saman akan akan inda za ku ga Yesu, ba yana yaro ba, amma a matsayin giciye. Kuma a can za ku zauna tare da shi."

 

Tare da yaron Yesu a hannunta da kuma cikin ƙungiyar Budurwa Mai Albarka, da alama muna tafiya akan hanyar zuwa   akan.

A halin yanzu, wani ya yi ƙoƙari ya ɗauke Yesu daga wurina.

Na yi kira ga Sarauniyar Sama don neman taimako, ina cewa:

"Uwata, ki taimake ni, domin suna so su ɗauke Yesu daga gare ni".

 

Ta amsa:

"Kada ku ji tsoro,   aikinku shi ne ku sa idanunku na ciki a gare shi  , yana da ikon da ya sa duk sauran iko.

mutum ko sharri, za a yi nasara a kansa."

Ci gaba da tafiya, mun isa wani coci inda ake yin Taro mai tsarki.

A lokacin tarayya na matso kusa da bagaden tare da yaron Yesu a hannuna.

Babban abin mamaki na ne lokacin da, nan da nan bayan karbar masaukin, Yesu ya bace daga hannuna. Ba da jimawa ba na dawo jikina.

 

A safiyar yau, na damu ƙwarai da rashin Yesu ƙaunataccena, nan da nan ya bayyana a cikina ta yadda gabansa ya cika jikina gaba ɗaya.

 

Da na dube shi, sai ya ce da ni, kamar in bayyana ma’anar wannan bayyanar:

"Yata, me yasa kike jin kunya saboda nine shugabanki gaba daya, a lokacin da rai ya sami nasarar sanya ni Jagoran hankalinsa, hannayensa, zuciyarsa da kafafunsa, a takaice, ga dukkan halittarsa ​​zunubi ne. ba zai iya ƙara yin mulki a kansa ba.

 

Ko da wani abu da ba na son rai ya shige ta, nan da nan sai ta yi tsarki, nan take ta ki yin aikin da ba na son rai ba, tunda ni ne Jagoran wannan ruhin, kuma yana nan a hannuna.

 

Bugu da ƙari kuma, tun da ni waliyyi ne, rai yana da wuya a ajiye a cikin kanta wani abu wanda ba shi ba

ba mai tsarki ba. Bugu da ƙari, tun da rai ya ba ni komai a lokacin rayuwarsa, daidai ne in ba shi kome a lokacin mutuwarsa, na shigar da shi ba tare da bata lokaci ba ga hangen nesa mai kyau.

Duk wanda ya ba da kansa gaba ɗaya gareni a rayuwarsa, wutar purgatory ba za ta taɓa shi ba.

 

Ina cikin halin da na saba. Yesu mai ban sha'awa ya zo ya sa ni in ji muryarsa mai daɗi, yana gaya mani: “Yayin da rai ke kawar da abubuwan halitta, gwargwadon yadda yake samun abubuwan allahntaka da allahntaka.

Da zarar ya kawar da son kansa, to yana kara samun soyayyar Allah.

na duniya, gwargwadon yadda yake samun ilimin abubuwan sama da kyawawan halaye”.

 

Na yi baƙin ciki sosai kuma na kusan hauka saboda rashin Yesu kyakkyawa na ban san inda nake ba: a duniya ko a jahannama.

Nan da nan, Yesu ya bayyana gareni ya ce mini:

 

"Duk wanda ya yi tafiya a kan tafarkin kyawawan dabi'u, yana rayuwa tawa. Duk wanda ya bi tafarki na alfasha, ya saba mini".

 

Ya bace sannan ya dawo da sauri ya kara da cewa:

"Ta cikin Jikina, an cusa Dan Adamta zuwa ga Ubangijina.



 

Duk mai nema

- su kasance da haɗin kai gare Ni da nufinsa, da ayyukansa da zuciyarsa.

-rayuwar sa yana kwaikwayon tawa, girma a cikin raina e

yana bunkasa dashen da na yi na Dan-adamta a kan Ubangijina ta hanyar kara reshe a bishiyar Dan Adamta.

 

Idan kuma, rai ba ya tarayya da Ni, ba ya raya reshensa a kan Mutumta.

Duk wanda ya zaɓi ba zai kasance tare da ni ba, ba zai iya samun rai ba: ya ɓace ya tafi ya lalace.

 

Nan ma ya bace.

 

Sai na bar jikina na tsinci kaina a cikin wani lambun fure.

Wasu wardi sun yi kyau sosai kuma suna da kyau. Furen furannin su   rabi ne

Don buɗewa.

Sauran wardi sun rasa furannin su a cikin ɗan iska har sai da ya rage kawai.

 

Wani saurayi, ban san ko wanene shi ba, ya ce da ni:

 

« Wardi  na farko suna wakiltar rayukan da ke rayuwa a ciki.

 

-Wadannan rayuka suna nuna kyawu, sabo da dawwama wanda ke hana furannin su fadowa ƙasa.

-Gaskiya cewa furannin su sun rufe rabin su yana nuna alamar budewar da suke yi ga duniyar waje.

Suna da Rayuwa a cikin su, suna ƙamshi ~ da sadaka mai tsarki. Kamar fitilu, suna haskakawa a gaban Allah da mutane.

"  Daƙiƙan ruwan hoda suna wakiltar ruhohi masu banƙyama  : ƙaramin abin da suke yi ana yin su a idanun kowa.

- Faɗin buɗewar furannin su alama ce ta%

wadanda ba su da Allah da kaunarsa a matsayin burinsu kawai.

-Tsarin su (dabi'un su) suna da rauni a haɗe:

da zarar iskar girman kai, jin dadi, son kai ko mutunta mutum ya fara busa.

sun fadi; sai dai ƙayayyun da suke soka lamirinsu.” Sai na sake haɗa jikina.

 

Na yi bimbini a kan sa'ar Soyayya

- inda Yesu ya bar mahaifiyarsa ta tafi mutuwa.

- daidai lokacin da Yesu da Maryamu suka albarkaci juna.

 

Na gyara wadanda

wanda ba ya albarkaci Ubangiji a cikin kowane abu, kuma

wanda har ya   bata masa rai.

 

Na kuma yi addu'ar Allah ya ninka ni'ima

-da muke bukata

- don kiyaye mu cikin alheri.

 

Kuma na yi kokarin gyara abin da ya bata cikin ikon Allah.

- saboda sakacin halittu

domin a albarkaci Allah a cikin   komai.

Yayin da nake yin haka, sai na ji Yesu ya zuga ni ya ce da ni:

 

"Yata,

-Idan ka yi tunani a kan ni'imar da na yi wa Mahaifiyata.

-kuma kayi tunanin cewa na albarkaci kowane halitta.

 

Komai ya kasance mai albarka:

tunaninsu, maganganunsu,

bugun zuciyarsu, takunsu da

ayyukansu sun yi mini.

Lallai komai ya kasance da albarkata.

 

Duk wani alherin da abin halitta zai iya yi, ya rigaya ya cika ta Dan Adamta. Don haka, Ni ne na ba da komai.

 

Ya ci gaba da cewa:

"Hakika rayuwata tana duniya,

- ba kawai a cikin Sacrament mai albarka ba.

-amma kuma a cikin rayukan da suke rayuwa cikin alherina.

 

Halittu ba za su iya rungumar duk abin da na yi ba. Ƙarfinsu yana da iyaka.

Kamar wannan

a irin wannan rai na ci gaba da   ramawa,

cikin wannan   yabo na,

a cikin wancan na gode,

a cikin wannan kishina ga tsarkin   rayuka,

a cikin wannan sauran wahalata, da sauransu   .

 

Dangane da ingancin da rayuka suka haɗu da Ni, Ina haɓaka rayuwata a cikinsu.

 

Ka yi tunanin irin radadin da halittu suka sa ni,

yayin da nake so in yi aiki a cikin   su,

kar ki kula dani   ."

 

Daga baya, ya bace na cika jikina.

 

Ina cikin halin da na saba. Da na ga Yesu, ya ce mini:

"Ko Mala'iku suna iya tsare rayuka ko a'a.

gudanar da ayyukansu   e

ba sa barin wannan aikin da   Allah ya dora masu.

 

Ko da yake, duk da

- kula da su,

- sha'awarsu da

- gaban su,

suna ganin rayuka sun bace, kullum suna wurinsu.

 

Ashe ba gaskiya bane

- ya danganta da nasarorin da suka samu ko gazawarsu.

ka kara daukaka ko kadan ga Allah.

 

Domin a kodayaushe wasiyyarsu tana zuwa ne wajen kammala aikin da aka damka musu.

 

Wadanda rai ya rutsa da su mala’ikun mutane ne da dole

-gyara ga bil'adama,

-bara a madadinsa e

-kare shi.

 

Ko sun yi nasara a cikin aikinsu ko a'a.

- Kada su katse aikinsu.

- a kalla ba kafin a nuna musu daga sama ba.

 

Da safe na ga a cikina na ƙaunataccen Yesu wanda aka yi masa rawani da ƙaya. Ganin shi haka sai na ce masa:

Ubangijina mai dadi, meyasa kan ka

- ta yi kishin jikinka da aka yi wa bulala wanda ya sha wahala da zubar da jini mai yawa - kuma ba ta son a rage masa daraja ta wahala.

har sai kun zuga makiyanku

- in yi maka rawani irin wannan kambi mai raɗaɗi na ƙaya?

 

Yesu ya amsa:

"Yata,

rawanin ƙaya yana da ma'ana da yawa  .

Yayin da aka yi magana da yawa a kai, har yanzu da sauran abubuwan da za a ce. Kamar ina gasa da jikina, kaina na so ya sha wahalarsa da jininsa.

Wannan, in ji shi, wani abu ne da ba za a iya fahimta ba ga tunanin halitta.

Shugaban ya hada jiki da ruhi  .

Ta yadda jiki ba tare da kai ba kome ba ne.

Ko da zai yiwu a yi rayuwa ba tare da sauran gabobin ba, ba zai yiwu a yi rayuwa ba tare da kai ba, tun da yake shi ne muhimmin sashi na dukan mutum.

Ko jiki ya yi zunubi ko ya aikata nagari,   kai ne ke jagorantar kowane abu.

 

Sauran jikin ba komai bane illa kayan aiki.

 

"  Kaina   ya kamata

- Mai da Mulkina da Ubangijina.

- Samun cancanta don haka

- sabon sammai na alheri da

-sababbin duniya na gaskiya na iya shiga cikin tunanin dan adam

don fuskantar jahannama na zunubai da mugayen sha'awa.

 

Ina so in yi sarauta ga dukan iyalin ’yan Adam

- daukaka, -daraja da -daraja.

Don haka na fara so in yi rawani na Dan Adamta,

- ko da kambi mai raɗaɗi na ƙaya.

- alamar kambi na rashin mutuwa,

wanda na mayar wa talikan da suka yi hasara saboda zunubi.

 

Har ila yau, don kambi da ƙaya yana nufin

cewa babu daukaka ko daraja idan babu ƙaya.

 

Ba za a taɓa   sarrafa sha'awa ba

ko kyawawan halaye da aka samu

ba tare da mutuƙar jiki da na ruhu ba.

 

Ana samun iko na gaskiya

-da baiwar kai,

- tare da raunuka na mutuwa da sadaukarwa.

 

A ƙarshe, kambi na ƙaya yana nufin

-cewa ni kadai ne sarki na gaskiya kuma

Bari wanda ya sa ni kaɗai ne Sarkin zuciyarsa ya sami farin ciki da kwanciyar hankali.

Zan maishe ta sarauniyar mulkina.

 

Wadancan tabo na Jinin da suka fito daga kaina

sun cika tunanin dan Adam da sanin sarautata a kansu”.

 

Yaya zan iya furta yadda na ji sa’ad da kalmomin Yesu suka faɗa?

kalmomi sun kasa ni

Haƙiƙa, ɗan abin da na faɗa bai dace da ni ba.

Ina ganin dole ne ya kasance haka sa'ad da muke magana game da abubuwan Allah.

 

Daga

-Allah bai halicce ba kuma

-mu ne halittunsa.

ba za mu iya magana game da shi ba tare da tinkering.

 

Yayin da nake cikin yanayin da na saba, na ji cike da zunubi da ɗaci. Yesu mai ƙauna ya bayyana a cikina kamar walƙiya.

Da na gan shi, sai zunubaina suka bace.

Cikin rawar jiki na ce masa: "Ya Ubangiji, ta yaya zai yiwu a gabanka, in na kara sanin zunubai na, akasin haka?"

 

Sai ya amsa da cewa:

Yata, Gabana teku ne marar iyaka.

Wanda yazo Gabana

kamar digon ruwa ne ya shiga cikin teku. Ta yaya zan iya sanin ko yana da laka ko a fili lokacin da aka narke a cikin tekuna?

 

Tabawar Ubangijina tana tsarkake komai, Ya sanya baki abin farin. Don me kuke tsoro?

Bugu da ƙari, Wasiyyata haske ce.

 

Tunda kuna yin Nufina koyaushe, ku rayu cikin wannan haske:

yana canzawa

- mortifications, - ka privations da - your wahalhalu a cikin abinci na haske ga ranka.

 

Iyakar babban abinci mai gina jiki wanda ke ba da rai na gaskiya shine Nufina.

 

Shin ba ku san cewa wannan ci gaba da cin abinci na haske yana sa lahani da rai ke samu ba?

Ya ce, ya bace.

 

Na ci gaba a cikin yanayin da na saba, ganin Yesu kyakkyawa na a cikin ɗan gajeren lokaci. Ya ce mini:

 

Yata, kin san menene zunubi?

Wani aiki ne na son rai

aka yi ta sava wa Izinin Ubangiji.

 

Ka yi tunanin abokai biyu suna cikin rashin jituwa:

Idan rashin jituwarsu ba ta da yawa, za a iya cewa abokantakarsu ba ta kai yadda ya kamata ba.

-Ta yaya za su so juna da saba wa juna a lokaci guda?

 

Soyayya ta gaskiya tana bukata

- rayuwa a cikin nufin wani,

- har ma da tsadar sadaukarwa.

 

Idan rashin jituwa ya yi tsanani, ba abokai ba ne amma abokan gaba. Irin wannan shi ne zunubi.

Yin adawa da nufin Ubangiji, ko da a cikin mafi ƙanƙanta abubuwa. Kamar zama maƙiyin Allah ne.

 

Halittu a koda yaushe ita ce sanadin irin wadannan rigingimu. "

 

Na yi magana da mai ba da shaida na game da tsoro na

-idan yanayin da aka yi min ya dace ko bai dace da Ikon Allah e

-Idan, don tabbatar da wannan, ba sai na yi ƙoƙarin barin jihar nan ba, don ganin ko zan iya.

 

Mai ikirari na, ba tare da wahalar da ya saba ba, ya gaya mani:

"Okay gobe zaki gwada."

 

Na ji kamar na 'yantar da kaina daga wani nauyi. Firist

an yi bikin Sallah mai tsarki. Da na karɓi tarayya, sai na ga Yesu ƙaunataccena a cikina, tare da haɗa hannuwansa, ya dube ni yana roƙon jinƙai da taimako. A lokacin na bar jikina.

 

Na tsinci kaina a wani daki inda akwai wata mace mai daraja da mutunci, ta rame sosai tana kwance a gado.

Allon gadon nata yayi tsayi ya tabo silin.

An tilasta ni na tsaya saman wannan allo, wani firist ya goyi bayansa, don kiyaye gadon ya tsaya kuma in kula da majiyyaci.

 

Lokacin da nake wannan matsayi, na ga addini

- kewaye gadon e

-shirya jiyya ga majiyyaci.

Cikin bacin rai suka ce wa juna:

Bata da lafiya sosai, ba lafiya!

Girgizawa kadan daga kan gadon zai isa."

 

Na maida hankalina na rike kan gadon da karfi

saboda tsoron kada motsin gadon ya yi sanadiyar mutuwar matar.

Ganin cewa wahala tana tafiya, kuma na ji haushin rashin aikina, sai na ce wa wanda ya rike ni:

"Don tausayi, ka bar ni, ba wani abu nake yi a nan ba kuma ba na taimaka masa ba, menene amfanin ci gaba da haka?

A ƙasa, aƙalla zan iya yi mata hidima kuma in taimake ta.” Firist ya amsa:

"Ba ka ji cewa ko kadan motsin gadon zai iya dagula mata yanayin da take ciki ba? Idan na bari ka sauka babu mai kwantar da gadon sai ta mutu."

 

Na ce, "Shin, da yin haka kawai zan iya hana mutuwarsa? Da sama, ka saukar da ni!"

 

Bayan ya maimaita wadannan kalmomi sau da yawa, sai ya buge ni ba tare da wani ya kara rike ni ba.

Na tunkari majinyacin, ga mamakina da nadama, na ga gadon yana motsi.

Fuskarsa ta juyo.

Ya yi rawar jiki, ya sa an ji kukan mutuwa.

Yan addinin da ke wurin suka fara kuka suna cewa: “Ya yi latti, sai numfashin ƙarshe”.

 

Daga nan sai makiya da sojoji da jami’ai suka shiga dakin domin su yi wa matar da ba ta da lafiya duka. Ko da yake tana fama da ciwo mai tsanani, ta tashi, cikin ƙarfin hali da mutunci, ta ba da shawarar a yi mata dukan tsiya da rauni.

 

Ganin haka sai na fara rawar jiki kamar ganye, na ce a raina: "Ni ne sanadin wannan duka; saboda ni wannan mummunan abu ya faru".

 

Na fahimci cewa wannan mata alama ce ta Coci, ta nakasa a gabobinta da sauran abubuwa da yawa (waɗanda ba na buƙatar ambata, kamar yadda ma'anar ta bayyana a cikin abin da na rubuta).

 

Sa'an nan, a cikina, Yesu ya ce:

"Idan na dakatar da ku na dindindin, makiyana za su fara zubar da jinin Coci ta".

 

Na amsa masa da cewa: “Ya Ubangiji, ba wai bana son ci gaba da zama a cikin wannan hali ba ne, sam sam sam ba ta bar ni in janye daga nufinka ba, ko da na dan lokaci kadan. zai tafi."

 

Yesu ya ci gaba da cewa:

Yata, idan mai ikirari ya barranta da ke da cewa:

"To, gobe za ku gwada.", Matsayinku na wanda aka azabtar zai daina.

 

Ta hanyar biyayya ne kawai mutum ya zama wanda aka azabtar da rai.

Idan ya cancanta, zan yi wata mu'ujiza ta Ikona don haskaka wanda ya shiryar da ku.

Na sha wahala da farin ciki, amma biyayya ga Ubana ƙaunatacce ne ya sa na zama wanda aka azabtar.

Ya so a yi wa dukkan Ayyukana alama da hatimin biyayya. "

 

Dawowa jikina, naji tsoron barin halin da nake ciki, amma na yi gaggawar cewa:

"Shi a nan.ni bisa biyayyar dole yayi tunani akai. Idan Ubangiji ya so ni, a shirye nake."

 

Ina cikin halin da na saba. Na yi tunani cewa idan Ubangiji bai zo ba, zan yi ƙoƙari in tilasta kaina don in ga ko zan iya yin nasara.

 

Yesu mai ƙauna ya zo.

Ya nuna mani cewa muddin ina son ci gaba da kasancewa a cikin halin da ake ciki, yana jawo ni zuwa gare shi ta yadda ba zan iya tafiya ba.

Kuma idan ina son barin wannan jihar, sai ya janye ya bar ni in yi hakan.

 

Ni kuwa ban san me zan yi ba sai na ce a raina:

 

Ta yaya zan so in ga mai ba da shaida na kuma in tambaye shi abin da zan yi. Daga baya na ga Ubangijinmu tare da furuci na.

 

Na ce masa: “Ka gaya mani idan zan tsaya, eh ko a’a.

Kamar yadda na ce, na fahimci cewa mai ba da shaida na ya janye umarnin da ya ba ni a jiya. Nan da nan, na yanke shawarar zama, ina tunanin cewa idan gaskiya ne cewa ya janye odar, yana da kyau.

 

Kuma da na yi tunanin ya yi ritaya, abin da na yi bai dace ba. To da mai ba da shaida ya zo ya ce in gwada wannan wata rana, sai na huce.

 

Da ya sake bayyana jim kaɗan, Yesu mai albarka ya ce mini:

 

Yata, kyawun rai a cikin alheri yana da girma har Allah da kansa yana burge shi.

Mala'iku da tsarkaka sun yi mamakin ganin wannan babban abin al'ajabi.

Suna gudu zuwa ga wannan ruhu wanda har yanzu yana rayuwa a duniya amma yana da alheri.

 

Suna jan hankalin turaren sa na sama kuma don jin daɗinsu mafi girma, sun sami a cikin wannan ruhun Yesu wanda ya buge su a sama.

Don haka yana son zama da wannan ruhin kamar zama a cikin Aljanna.

 

"Me ya sa wannan mu'ujiza ta ci gaba da ba da rai ga rai,

- tare da sababbin inuwar kyau, wannan ita ce rayuwa a cikin So na.

 

Abubuwa

- yana kawar da tabon ajizanci daga rai e

- yana ba shi ilimin abin da ya mallaka? Wasiyyata.

Me ke ƙarfafa ruhi da daidaita shi, yana kiyaye ta cikin alheri? Wasiyyata.

 

"  Rayuwa cikin wasiyyata ita ce kololuwar tsarki  . Yana kaiwa ga ci gaba da juyin halitta cikin alheri.

 

Amma duk wanda ya yi wasiyyata a yau da wasiyyarsa gobe ba za a tabbatar da alheri ba: ya ci gaba ya ja baya.

Yana cutar da ransa sosai

Wannan yana hana Allah da ruhinsa girma da yawa.

 

Kamar wanda yake mai arziki wata rana fakiri wata rana. Ba a tabbatar da shi a cikin dukiya ko talauci ba.

Babu wanda zai iya cewa yadda abin zai kasance."

 

Sannan ya bace. Mai shaida na ya zo ba da daɗewa ba.

 

Na fada masa abinda na rubuta, ya kuma tabbatar min da cewa lallai ya janye umarnin da ya bani.

A cikin biyayya ga mai ba da shaida na, yanzu zan ci gaba da magana game da abubuwan da na fahimta a ranar 24 ga Oktoba.

 

Matar ta nuna alamar   Coci.

Ba shi kadai ba ya rame amma a gabobinsa.

 

Ko da ya kasance yana yin sujjada, abokan gabansa sun zalunce shi, kuma ya nakasa a gabobinsa, ba zai taba rasa darajarsa da darajarsa ba.

Na fahimci haka

-kasancewar macen tana kwance a gadon hakan.

Ko da yake an zalunce ta, gurgujewa da farmaki daga abokan gabanta, Ikilisiya ta huta daga hutu na har abada.

- a cikin aminci da aminci a cikin mahaifar Ubangiji.

- kamar jariri a cikin uwa.

 

Na kuma fahimci cewa   kan gadon   da ya kai rufin yana wakiltar kariyar Allah da ke tallafawa Coci koyaushe.

 

Duk abin da ke cikin Coci yana zuwa mata   daga Sama  :

- Sacraments,

- rukunan e

- duk sauran.

Komai na sama ne, mai tsarki da tsarki.

Akwai ci gaba da sadarwa tsakanin sama da Ikilisiya.

Amma ga   ƴan addinin da   suka taimaki matar, na fahimta

wanda ya wakiltan wadannan   mutane kadan

wadanda, a cikin kasadar rayukansu, suka kare   Coci,

fama da sharrin da yake karba kamar nasa ne.

 

 Dakin   da matar ta zauna, wanda aka yi da duwatsu, yana wakiltar 

-karfin Ikilisiya   e

- jajircewarsa na rashin barin wani hakki nasa.

 

Matar da   ke mutuwa cikin ƙarfin hali ta yarda maƙiyanta su yi mata dukan tsiya

yana nuna gaskiyar cewa Church,

- ko da alama ya mutu.

yana nuna   rashin tsoro.

 

Wahala da zubar da jini suna nuna ruhunta na gaskiya: koyaushe a   shirye take don mutuwa, kamar Yesu Kristi.

 

Ina cikin yanayin da na saba kuma na ɗan lokaci na ga ƙaunataccena Yesu.

 

Ya ce mini:

"Yata,

yana da kyau kuma abin yabo ne don karɓar mortifications da wahala

- a matsayin tuba da - a matsayin azaba. Amma wannan ba   hanyar Allah ba ce.

 

Na yi yawa kuma na sha wahala mai yawa.

Amma kawai manufata ita   ce Ƙaunar Ubana da ta mutane.

 

Yana da sauƙi a ga idan halitta ta yi aiki kuma tana shan wahala ta   hanyar Allah:

soyayya ce kawai ke bayan ayyukansa da wahalarsa.

 

Idan akwai wasu dalilai, har ma da na kirki, saboda yana aiki a matakin halittu. Cancantar da yake samu a lokacin shine kawai

- cewa halitta iya samu kuma

- Ban cancanci allahntaka ba.

 

Idan ta rungumi hanyar aiki ta, wutar Soyayya

ruguza duk wani sabani da rashin daidaito a cikinsa   e

zai narke a cikin aiki guda na halitta da   nawa.

 

A safiyar yau Yesu na ƙaunataccena ya bayyana gareni a cikin jiki. Ya dube ni, ya ce:

Yata, idan na ga cewa rai ya dace da hadafin Halittata, sai na gamsu domin na ga a cikinta aikina ya cimma manufarsa, ina jin ya zama wajibi a kanta.

 

Rayuwa cikin wasiyyata ita ce ƙarshen tsarki kuma tana kaiwa ga ci gaba da juyin halitta cikin alheri. Amma duk wanda ya yi wasiyyata a yau da wasiyyarsa gobe ba za a tabbatar da alheri ba: ya ci gaba ya ja baya.

 

Wannan yana haifar da lahani mai yawa ga ruhinsa.

Wannan yana hana Allah da ruhinsa girma da yawa.

 

Kamar wanda yake mai arziki wata rana fakiri wata rana. Ba a tabbatar da shi a cikin dukiya ko talauci ba.

Babu wanda zai iya cewa yadda abin zai kasance."

 

Sannan ya bace. Mai shaida na ya zo ba da daɗewa ba. Na fada masa abinda na rubuta kuma.

Ya tabbatar min da cewa lallai ya janye umarnin da ya bani.

 

A cikin biyayya ga mai ba da shaida na, yanzu zan ci gaba da magana game da abubuwan da na fahimta a ranar 24 ga Oktoba.

 

Matar ta nuna alamar Coci  .

Ba shi kadai ba ya rame amma a gabobinsa.

Ko da ya kasance yana yin sujjada, abokan gabansa sun zalunce shi, kuma ya nakasa a gabobinsa, ba zai taba rasa darajarsa da darajarsa ba.

 

Na fahimci cewa   matar tana kwance a kan gado

nufin cewa,

- ko da an zalunce shi, ya gurgunce, kuma makiyansa ne suka afka masa.

-Ikilisiya tana hutawa da dawwama cikin aminci da kwanciyar hankali a cikin mahaifar Ubangiji, kamar yaro a cikin mahaifiyarsa.

 

Na kuma fahimci cewa   shugaban gadon da ya kai rufin ya nuna  kariyar Allah wanda koyaushe yana tallafawa Cocin.

 

Duk abin da ke cikin Coci yana zuwa mata daga Sama:

sacraments, rukunan da duk sauran. Komai na sama ne, mai tsarki da tsarki.

Akwai ci gaba da sadarwa tsakanin sama da Ikilisiya.

Ya kara da cewa:

Wajibina gareta shi ne na soyayya mai tsanani da zai ba ta damar jin dadin Aljannah.

Watau,

Ina ciyar da hankalinsa da sanin   gaskiya madawwami,

Na wartsake mata kallo da   kyau na,

Ina shafa kunnuwansa da zakin   muryata,

Na rufe baki da sumbata   da

Na rungumi zuciyarta da dukkan   soyayyata.

 

Duk wannan ya yi daidai da manufar da na ƙirƙira ta:

- ku san ni,

-ka so ni kuma

- Ku bauta mini."

Ya bace, sannan na bar jikina, na ga mai furucina.

 

Na gaya masa abin da Yesu ya faɗa mini

Na tambaye shi ko ina kan tafarkin gaskiya?

 

Ya ce: "Eh, kun san yadda ake magana game da Allah, domin idan Allah ya yi magana kuma rai ya ji.

- ba wai kawai ya fahimci gaskiyar kalmomin da aka ji ba,

- amma tana da motsi a ciki

cewa Ruhun Allah ne kaɗai zai iya zama marubucin waɗannan kalmomi ”.

 

Da safe Yesu na ƙaunatacce bai zo ba, sai na fara gaya wa kaina: "Wa zai iya cewa Ubangijinmu yana zuwa ko kuma maƙiyin da yake so ya yaudare ni.

 

Ta yaya Yesu Kristi zai yashe ni da mugunta haka?

Kamar yadda na yi tunani haka, ya bayyana gare ni na 'yan lokuta. Ya daga hannunsa na dama yana danna yatsan yatsan sa a bakina, ya ce da ni:

 

"Ki kwantar da hankalinki, ki kwantar da hankalinki!

Zai dace wanda ya ga rana ya faɗi haka

-wannan ba rana bace

-kawai don a wannan lokacin ba ku gan shi ba?

Shin zai fi dacewa kuma ya fi dacewa ya ce kawai rana ta ɓoye?

 

Sannan ya bace. Amma duk da ban ganshi ba, ina jin hannayensa

-Taba ni,

- taba bakina, hankalina da zuciyata akai-akai. Ya sanya ni haske.

Amma, ban iya ganinta ba, na fara shakka.

 

Ya sake bayyana gareni ya kara da cewa:

"Har yanzu baka gamsu ba?

Kuna kasadar lalata aikina a cikin ku. Domin a cikin shakka ba ku da zaman lafiya.

 

Nine tushen zaman lafiya  . Kowa

- gane cewa rashin zaman lafiya zai yi shakka

Ni ne Sarkin Aminci.

-wanda yake shiryar da ku kuma yana zaune a cikin ku.

 

Ah! ba ka so ka zama mai hankali?

Gaskiya ne cewa ina yin komai a raina kuma ba tare da Ni ba babu abin da aka samu.

Hakanan gaskiya ne cewa koyaushe ina barin ɗimbin ƴancin rai a raina.

 

Ta wurin damuwa, kun karya tarayya da Ni.

Sannan dole in haye hannuna, domin an hana ni yin komai a cikin ku.

Dole ne in jira har sai kun sake samun kwanciyar hankali da nufin ku a hade tare da ni.

http://casimir.kuczaj.free.fr//Orange/hausa.html